20 thg 12, 2013

Bán Laptop HP i5 cũ giá rẻ Laptop cũ Elitebook 8440p vỏ nhôm khối

Cần bán thanh lý laptop HP cũ dòng Elitebook tốt nhất 8440p cực bền giá rẻ 7triệu. Máy đẹp nguyên bản vỏ nhôm mát lạnh không móp méo, cấu hình cao Core i5 + 4GB RAM chạy vù vù.
Cấu hình:
-CPU Intel Core i5 520M 2.4GHz
-RAM 4GB DDR3
-Ổ cứng 250GB
-VGA Intel Graphics (Core i5)
-Màn hình 14inch chống chói, sáng đẹp
-Ổ DVD đọc ghi tốt
-Có đèn chiếu bàn phím tiện lợi
-Vỏ nhôm tản nhiệt nhanh, mát máy
Hp Elitebook 8440p Core i5 cũ đẹp như mới giá rẻ Hà Nội


 Liên hệ: Đăng 093 613 9198 tại http://viclaptop.blogspot.com Chợ laptop cũ giá rẻ Hà Nội bán nhiều laptop cũ giá từ 2triệu 3triệu uy tín chất lượng tốt nhất - Thanh lý laptop cũ rẻ cuối năm 2013!

 HP Elitebook 8440P - Điều gì làm nên thương hiệu laptop hàng đầu thế giới?
-HP eliteBook 8440p sở hữu màn hình 14inches được bảo vệ bởi 1 lớp hợp kim nhôm dura siêu cứng rất sang trọng có tác dụng chống ôxi hóa, chống mài mòn chống bám bụi, chống in dấu vân tay và một lớp carbon siêu đàn hồi cấu trúc tổ ong chống lực ép gây hại màn hình, thiết kế vững chắc với vỏ làm bằng nhôm phay chống trầy cực tốt.
- Toàn bộ hệ thống khung vỏ được thiết kế theo cấu trúc vỏ máy bay được chế tạo bằng hợp kim nhôm chống trầy xước cũng như mang đến sự sang trọng và lịch lãm cho chủ nhân.
Không giống với laptop “nồi đồng cối đá” khác vốn có “thân hình” khá đồ sộ, nặng nề, HP EliteBook lại rất nhỏ gọn, nhẹ nhàng và rất thanh lịch. EliteBook 8440p được xây dựng dựa vào các tiêu chuẩn của quân đội, có khả năng chống rung, bụi bẩn, ẩm ướt, độ cao và cả nhiệt độ cao.

Ưu điểm:
 Máy chắc chắn, cứng cáp, thiết kế khoa học và sang trọng
Bàn phím, chuột touchpad nhạy chất lượng tốt
Màn hình chống loá hiệu quả, có đèn bàn phím để dùng ban đêm.
Tản nhiệt hiệu qua.
Đáp ứng được nhu cầu của người dùng khó tính
Tuy máy làm bằng kim loại nhưng khá nhẹ.

- Chốt bản lề thép thế hệ mới rất vững chắc loại trừ khả năng rơi gãy bản lề
- Khung sườn hoàn toàn làm từ hợp kim chế tạo máy bay chống chịu các lực tác động lên linh kện bên trong máy
- Durakey - Công nghệ bàn phím đời mới nhất chống nước và chống mài mòn hơn 50 lần so với bàn phím thường, gõ rất nẩy và êm
- vỏ, phím, chuột đều chống hoàn toàn hiện tượng bám vây tay giúp cho chuột cảm ứng luôn nhạy cho dù ra nhiều mồ hôi tay
- Dòng laptop duy nhất của HP đạt tiêu chuẩn quân sự Mỹ MIL-STD 810F ( vượt qua bài test HP total Test Process- Trải qua 95.000 giờ và 50.000 bước thử nghiêm với Vỏ DuraCasa hợp kim nhôm và magie cho phép bạn tha hồ "chạy nhảy" trong các chuyến đi. Trên thực tế, nó đạt chuẩn của quân đội (MLS-STD-810F) về độ cao, nhiệt độ, độ rung và bụi bám. Theo như hãng công bố, nó có thể chịu được nhiệt độ đến 60 độ C, 10 gram bụi/m3 trong môi trường có vận tốc gió là 32km/giờ trong vòng 6 tiếng, rơi từ độ cao 2m, chịu đựng 1 cốc nước đổ vào bàn phím, bề mặt hợp kim chống oxi hóa và chống xước)