16 thg 12, 2013

Bán laptop Thinkpad T400 cũ giá rẻ Laptop Lenovo siêu bền tại Hà Nội

Bán lô 20 máy Laptop Lenovo Thinkpad T400 nhập khẩu dòng laptop siêu bền nổi tiếng lành bệnh rất ít hỏng hóc. Máy bán ra còn rất đẹp, nhiều em trông như mới vỏ nguyên nhung không trầy xước móp méo. Cam kết phần cứng nguyên bản chưa sửa chữa (Khách hàng tùy ý mở máy test trực tiếp tại cửa hàng)
T400 cũ - Laptop Thinkpad T400 cũ giá rẻ - Laptop nhập khẩu còn đẹp như mới

Cấu hình chi tiết:
-CPU Core 2 Duo P8400 2 x 2.26GHz/ 3MB Cache
-RAM 2GB DDR3
-Ổ cứng 160GB
-Màn hình 14.1inch độ phân giải cao 1440x900 Nét căng, chống chói
-Ổ DVD đọc ghi tốt
-Wifi chuẩn n, cổng USB, bảo mật vân tay, Webcam... hoạt động ổn định
Giá bán: 5.500.000 VNĐ
Khuyến mại: Cặp laptop mới + Chuột quang mới + Tấm di chuột. Miễn phí cài Windows, cài phần mềm trọn đời máy
Vệ sinh máy miễn phí 1 lần trong 6 tháng đầu
Bảo hành 03 tháng (1 đổi 1 tuần đầu)
Liên hệ: Mr Đăng 093 613 9198 tại http://viclaptop.blogspot.com/

Tham khảo:

Tại thị trường Việt Nam, Lenovo Thinkpad T400 được bán ra với nhiều phiên bản và giá khác nhau, nhưng phổ biến là T400 7417-TPU (Intel Core 2 Duo P8400 2,26 GHz, 2 GB RAM, 160 GB HDD, VGA Intel GMA 4500 MHD, 14,1 inch, XP Professional) với giá dao động từ 20 đến 22 triệu đồng.
Laptop T400 review - Laptop nhập khẩu chất lượng nhất

Thinkpad T400 là mẫu máy có thiết kế cổ điển nhỏ gọn (dày 1,1 inch và nặng 2,3 kg), thời lượng sử dụng pin lớn, cùng các tính năng đặc biệt hữu dụng cho giới doanh nhân cũng như làm vừa lòng cả những người dùng phổ thông nhưng vẫn đảm bảo một giá bán hợp lý. Giá bán hiện tại của Thinkpad T400 dao động tùy thuộc vào vi xử lý, dung lượng RAM và lựa chọn về card đồ họa cũng như hệ điều hành.

Thinkpad T400 được trang bị màn hình LCD đèn LED nền 14,1 inch 1.400 x 900 pixel, đảm bảo một không gian đầy đủ cho nhu cầu thực hiện đa nhiệm cùng lúc, mở nhiều cửa sổ. Màn hình LED-backlight trong điều kiện ánh sáng đèn phòng cũng rất sáng với thiết lập độ sáng màn ở mức trung bình, còn khi chuyển lên mức thiết lập cao hơn thì phù hợp với môi trường ánh sáng ngoài trời. Bộ pin 9 cell hơi bất tiện khi di chuyển và trông hơi thiếu thẩm mỹ, nhưng với thời lượng sử dụng lên tới 8 giờ liên tục, chỉ với một lần sạc đầy thì những bất tiện trên cũng chỉ là chuyện nhỏ. Với pin 6 cell thông thường, thời lượng sử dụng liên tục cũng lên đến gần 6 giờ nếu đặt độ sáng màn hình ở mức 67%.

Bàn phím của Thinkpad T400 với các phím bấm rất êm và khoảng cách rộng vừa đủ, đem lại sự thoải mái cho dù người sử dụng ngay cả khi phải dùng lâu để soạn thảo các bản báo cáo dài nhiều trang. Bên cạnh đó, Thinkpad T400 còn hỗ trợ tốt việc xem văn bản với các phím tắt thay đổi nhanh độ phân giải của màn hình, và bật đèn LED ThinkLight ở mép cạnh trên của khung màn hình giúp nhìn rõ các phím bấm trong điều kiện thiếu sáng. Bên cạnh touchpad đã trở thành tiêu chuẩn, Thinkpad T400 vẫn được trang bị phím di chuyển chuột đa năng trackpad truyền thống cho những người sử dụng coi trọng “tính hoài cổ”. Nhưng việc trang bị tới 2 phương tiện để di chuyển chuột cũng có thể mang lại rắc rối nhỏ khi người sử dụng chưa quen với sự bài trí phím bấm của Thinkpad.
Laptop T400 review - Laptop nhập khẩu chất lượng nhất

Thinkpad T400 có đầy đủ các thiết bị và cổng kết nối cần thiết được bố trí gọn gàng và hợp lý trên các cạnh máy, như ổ ghi DVD/CD, cổng xuất VGA-out, khe cắm Express Card, và cả Webcam, các kết nối LAN, Wireless 802.11, Bluetooth. Thinkpad T400 có 3 cổng USB, 2 ở bên cạnh trái và một ở bên phải được đặt vuông góc với thân máy, để nhường không gian cho các kết nối ngoại vi khác. Trong khi, một cổng Fire-wire 4 chân được đặt ở gờ trước, cùng với jack Micro và Headphone. Nếu là người “sành âm” người sử dụng nên lựa chọn thêm một bộ loa mini để thưởng thức các bản nhạc vì hệ thống loa của máy tuy đủ lớn nhưng chất lượng âm thanh chỉ ở mức trung bình.

Các tính năng nổi bật khác của Thinkpad T400 cũng sẽ hấp dẫn người sử dụng như tính năng cao cấp Active Protection System có khả năng bảo vệ ổ cứng khi thay đổi môi trường làm việc hoặc máy bị rơi khi vẫn hoạt động nhờ công nghệ chống sốc. Bên cạnh đó là khả năng nhận diện các rung động khi người sử dụng máy trên các phương tiện giao thông và tự động chuyển sang chế độ hoạt động phù hợp.

2 nhận xét:

  1. Laptop IBM laptop Thinkpad siêu bền đẹp như mới bán giá rẻ Hà Nội Laptop "nồi đồng cối đá" siêu bền

    Trả lờiXóa