3 thg 1, 2014

Bán laptop cũ Dell Core i3 giá rẻ chất lượng nhất Hà Nội 2014

Cần thanh lý laptop Dell cũ rẻ tại Hà Nội mừng xuân 2014 :). Dell Inspiron N4110 cũ đẹp như mới hầu như không xước xát gì, nguyên tem FPT hoạt động không lỗi lầm. Dell N4110 có thiết kế đẹp thời trang (Nắp máy bằng nhôm có thể dễ dàng tháo rời để thay vỏ màu khác), máy hoạt động ổn định và hiệu năng sử dụng cao:
Laptop cũ giá rẻ - Laptop Dell core i3 cũ rẻ - Laptop cũ Hà Nội

Cấu hình chi tiết:
-CPU Intel Core i3-2350M 2.2GHz Chip Sandy siêu phân luồng mạnh mẽ
-RAM 2GB DDR3
-VGA Intel HD 3000
-Ổ cứng lớn 500GB tốc độ 7200rpm: Tốc độ truy xuất dữ liệu rất nhanh và ổn định hơn hẳn so với ổ cứng 5400rpm thông thường.
-Màn hình 14inch LED Backight HD sáng đẹp không điểm chết, góc nhìn rộng.
-Ổ DVD đọc ghi tốc độ cao
-Đầy đủ kết nối thông dụng: VGA, 2 cổng USB 3.0 tốc độ gấp 10 lần cổng USB thông thường, WIFI mạnh chuẩn n, HDMI, Webcam...
Giá bán: Liên hệ
Bảo hành 03 tháng (1 đổi 1 tuần đầu với lỗi bất kỳ)
Pin, sạc zin theo máy kèm cặp laptop mới, chuột quang, tấm di
Miễn phí cài Win, cài phần mềm trọn đời máy

Liên hệ 093 613 9198 tại VICLAPTOP bán nhiều laptop cũ chất lượng nhất Hà Nội - Uy tín đã được rất nhiều khách hàng kiểm chứng và tin dùng

Xem thêm đánh giá về Dell Inspiron N4110:

 Inspiron 14R sử dụng vỏ nhôm bóng loáng và trơn mịn, hơi bám vân tay nhưng rất dễ lau sạch, các góc máy được bo tròn, bản lề chắc chắn. Bạn sẽ dễ dàng thay nắp ốp lưng máy như thay vỏ điện thoại với nút Release switch.
Laptop cũ giá rẻ - Laptop Dell core i3 cũ rẻ - Laptop cũ Hà Nội

Máy được trang bị hầu hết các cổng kết nối thông dụng:2 cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ đa định dạng, cổng LAN, VGA, cổng eSATA/USB, HDMI. Vị trí các cổng kết nối cũng được Dell tính toán và sắp xếp hợp lý, các cổng VGA và cổng cắm nguồn sạc đều đặt ở phía sau máy để các dây cắm to và dài của chúng không làm vướng tay bạn. Ổ quang và đầu đọc thẻ nhớ cũng được bố trí đều hai bên tay trái và phải.
Laptop cũ giá rẻ - Laptop Dell core i3 cũ rẻ - Laptop cũ Hà Nội

Laptop cũ giá rẻ - Laptop Dell core i3 cũ rẻ - Laptop cũ Hà Nội

Laptop cũ giá rẻ - Laptop Dell core i3 cũ rẻ - Laptop cũ Hà Nội
Bàn phím chiclet với các phím được bố trí rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái khi gõ phím.
Màn hình khá sáng và sắc nét, độ tương phản tốt, góc nhìn rộng, có thể nhìn được khá tốt khi ở ngoài trời so với các laptop có màn hình gương khác.
Laptop Dell N4110 không bị nóng khi chạy liên tục do tản nhiệt tốt và được đánh giá là có hiệu năng khá so với các laptop cùng cấu hình.
Nếu bạn yêu thích thương hiệu Dell thì đây là một lựa chọn không tồi bởi laptop Dell Inspiron N4110 đã được nhiều người dùng công nhận về độ bền qua thời gian.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét